Nakakatuwa kase everytime na may contest at kailangang may pakulo chuchu sa presentation eh talagang magaling ang Townes, puro ba naman kasi mga imaginative at makukulit ang nasa Townes, we are united:-)
Last "Mutya ng Gabay ng Wika", we won hahahaha. 3rd place pero ayos na yun, galing kase ni Erin eh, unkabogable!
Tapos nung Scientist in Motion naman, syempre kasama ang section namin na bongga ang presentation, 2 minutes lang talaga kase kaso naging 5 minutes ang sa amin at tanging TOWNESSS lang yun:)) Astig eh, mga matataraaay=)))
Here our pics!
Proud to be one of the Townes:-)
Wednesday, September 7, 2011 // 3:20 AM
Nakakatuwa kase everytime na may contest at kailangang may pakulo chuchu sa presentation eh talagang magaling ang Townes, puro ba naman kasi mga imaginative at makukulit ang nasa Townes, we are united:-)
Last "Mutya ng Gabay ng Wika", we won hahahaha. 3rd place pero ayos na yun, galing kase ni Erin eh, unkabogable!
Tapos nung Scientist in Motion naman, syempre kasama ang section namin na bongga ang presentation, 2 minutes lang talaga kase kaso naging 5 minutes ang sa amin at tanging TOWNESSS lang yun:)) Astig eh, mga matataraaay=)))
Here our pics!
grew up in a conservative, religious family,
and when i'm sad, music is my therapy.
Hello folks. I'm Mercz. 16 years of age and a frosh student of DLS-CSB with a degree course of BSBA-CA.
Alumna of Manila Science High School and St. Anthony School.
I don't deal to selfish, mean, plastic and most of all, bitch people. I'm happy with my life
right now. I may not be perfect but I can be one of the best you can ever have.
dreaming of what could be,
and if i'll end up happy, i will pray.
your tagboard goes here. max width 600px, but that's very wide .__.
wanna feel the warm breeze,
sleep under a palm tree, feel the rush of the ocean.